we do not see things as they are; we see things as we are.


Inexplicable

Thoughts, Ideas, Experiences and Emotions from Quandaries of the Author

Wednesday, July 19, 2006

Hindi ako nakapag exam sa Resort

kainis! i've waisted my time, i've waiste 100+ of my allowance for nothing! i have exam at 8:00-9:00am sa Rizal pero tinamad ako coz HONESTLY speaking wala pa kong natututunan dun, ask my classmates why, and nagtitipid ako kasi next e exam ko is 4:00-5:00pm which is yung Resort, though tinatamad na rin akong pumasok, i decicded to go on, 2:30 umalis na ko ng house kasi commute lang ako, nakarating ako sa van around 2:50 something, though my "mga" tao na sa van, 6 sila pang 7 ako, obviously we have to wait pa for more passenger, after few minutes lang may dumating na 1 pa, around 3:10 nadagdagan kami ng isa, still and obvious naman talaga di pa kami makakaalis, mga 3:35 na, naiinip na kami, one of the passenger ask the barker kung di pa ba kami aalis, instead na sumagot naningil nalang ng bayad, nag bayad naman ako, 3:40 may dumating na 1 pang pasahero, we thought na aalis na, pero sabi ng barker kahit 1 nalang, nag isip isip nako... (of course! sometimes i am capable of thinking! hehehe) 3:50 (tagla noh!) i decided na bumaba nalang and i ask the barke for my money, nag tanung siya na may exam daw ba ko? sabi ko, oo... sana kaso wala na ako aabutan, abay nag tanung pa pano na yan? gusto ko sana sumagot na problema ko na yun kahit kaw may kasalanan, e xiempre... nag babagong buhay, nginitiaan ko nalang at umuwi na ko...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home